thẩm mỹ nha khoa

thẩm mỹ nha khoa

thẩm mỹ nha khoa

thẩm mỹ nha khoa

Cách làm trắng răng cho người hút thuốc như thế nào?

Hút thuốc lá thường xuyên sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe và còn làm cho hàm răng của bạn bị đổi màu. Vậy cách làm trắng răng cho người hút thuốc như thế nào?. Bài viết dưới đây chia sẻ cho bạn về phương pháp này.

Ngoài việc đến phòng nha sĩ để được các bác sĩ tư vấn và điều trị các bệnh về hôi miệng, hỏng men răng, viêm nướu thì bạn có thể xử lý ngay tại nhà với những cách làm trắng răng cho người hút thuốc lá. Xem thêm: tẩy trắng răng bị nhiễm tetracycline

Chải răng đúng cách
Không chỉ với người hút thuốc lá mà hầu hết chúng ta đều chưa chải răng đúng cách. Vì thế, các mảng bám vẫn còn ở chân răng và có nguy cơ gây ra các bệnh về răng miệng.
Làm trắng răng cho người hút thuốc lá đầu tiên cần phải chải răng đúng cách. Mỗi ngày nên đánh răng 3 lần sau các bữa ăn cũng như trước khi đi ngủ. Thời gian ít nhất là 3 phút.

infographic-ke-giet-nguoi-mang-ten-thuoc-la11422500197-600x382

Chảy răng đúng cách là một trong những cách làm trắng răng cho người hút thuốc lá
Đặc biệt, khi đánh cần phải chải kỹ 3 mặt: mặt trước, mặt sau và mặt trên rằng. Đánh chậm, nhẹ nhàng, cẩn thận từ trên xuống, từ trong ra ngoài.

Lưu ý, nên đánh kỹ cả hàm trên vì khói thuốc dễ bám ở hàm trên nhất. Nhiều người chỉ chú ý đánh hàm dưới mà quên đi việc đánh hàm trên, nhất là bên trong. Tuy nhiên, muốn làm trắng răng cho người hút thuốc lá bạn nên dùng bàn chải mềm, nhiều chức năng để làm sạch cả trong và ngoài để làm sạch các vết ố vàng trên răng.

Súc miệng bằng nước muối đều đặn các bạn nhé
Ngoài ra, hàng ngày bạn nên súc miệng bằng nước muối 2 ngày mỗi lần để tránh hôi miệng, hạn chế các mảng bám trên răng nhé.

Khám răng định kỳ
Muốn làm trắng răng cho người hút thuốc lá bên cạnh những lưu ý trên bạn nên đi khám răng định kỳ 6 tháng 1 lần để được các nha sĩ tư vấn và có những giải pháp kịp thời giúp bạn sớm có hàm răng trắng sáng, hết ố vàng nhé.

Để hiểu hơn cách làm trắng răng cho người hút thuốc? cũng như nhiều câu hỏi chưa giải đáp. Bạn có thể liên hệ hotline 19006899 hay tới trực tiếp nha Khoa Kim ở Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Q.1, TP.HCM để tư vấn.

Nguồn: http://cachlamtrangrang.org/cach-lam-trang-rang-nhanh-nhat/

نظرات 0 + ارسال نظر
امکان ثبت نظر جدید برای این مطلب وجود ندارد.