thẩm mỹ nha khoa

thẩm mỹ nha khoa

thẩm mỹ nha khoa

thẩm mỹ nha khoa

Tẩy trắng răng không đều màu do đâu?

Tẩy trắng răng hiện nay là dịch vụ rất phổ biến. Tình trạng tay trang rang khong deu mau cũng không phải là hiếm gặp. Nguyên nhân vì sao dẫn đến và cách xử lý như thế nào? Bài viết này sẽ chia sẻ với bạn.

Sau khi tẩy trắng răng không đều màu được xuất phát từ khá nhiều nguyên nhân. Phương pháp tẩy trắng mà bạn sử dụng cũng quyết định khá nhiều đến hiệu quả của tẩy trắng. Với những phương pháp tẩy trắng tại nhà như dùng miếng dán trắng răng, dùng bút tẩy trắng hay máng tẩy, đôi khi nồng độ tẩy trắng cũng như cách sử dụng không đúng quy trình cũng có thể gây nên tình trạng răng bị trắng không đều màu hoặc bị dị ứng ở môi và nướu do không có dụng cụ để bảo vệ. Xem thêm: Tay trang rang sau khi nieng rang

Bên cạnh đó, việc tẩy trắng răng có đạt được hiệu quả cao hay không cũng tùy thuộc vào tình trạng răng miệng cụ thể của bạn. Răng vàng ố, xỉn màu do nhiễm màu nặng, sử dụng thuốc kháng sinh quá nhiều thường khó có thể trắng bóng đều theo phương pháp thông thường, có trường hợp răng sau khi làm trắng răng bị loang, xuất hiện nhiều đốm vàng xen lẫn trắng.
rang-bi-nhiem-flour (1)

Một nguyên nhân quan trọng nữa khiến răng không đều màu sau khi tẩy trắng phụ thuộc khá nhiều vào tay nghề của bác sỹ trong việc bôi thuốc tẩy trắng lên răng, theo dõi căn chỉnh nồng độ cũng như thời gian tẩy. Trên thực tế thì không phải tất cả các răng đều áp dụng một liều lượng thuốc giống nhau, đặc biệt là đối với răng xỉn màu nặng. Điều này đòi hỏi chuyên môn cũng như kinh nghiệm của bác sỹ.

Bleach Bright được đánh giá là công nghệ tẩy trắng tốt nhất hiện nay. Tẩy trắng với laser có PH trung tín nên không gây hại bề mặt men răng, quá trình tẩy trắng chỉ làm thay đổi màu răng, không làm thay đổi cấu trúc răng, đồng thời tiến trình thực hiện cũng không gây đau hay ê buốt. Với sự thực hiện của các bác sỹ giỏi, giàu kinh nghiệm, răng sau khi tẩy trắng lên màu đồng đều, không hề bị đốm, ố và đảm bảo duy trì hiệu quả tốt nhất từ 3-5 năm.

Để hiểu hơn về tay trang rang khong deu mau là như thế nào? cũng như các câu hỏi chưa giải đáp khác. Bạn có thể liên hệ hotline 19006899 hoặc tới trực tiếp nha Khoa Kim ở Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Q.1, TP.HCM để tư vấn.

Nguồn: http://cachlamtrangrang.org/tag/cach-lam-trang-rang-tai-nha/

نظرات 0 + ارسال نظر
امکان ثبت نظر جدید برای این مطلب وجود ندارد.