thẩm mỹ nha khoa

thẩm mỹ nha khoa

thẩm mỹ nha khoa

thẩm mỹ nha khoa

Chảy máu chân răng uống thuốc gì cho hiệu quả?

Chảy máu chân răng không phải là một tình trạng hiếm gặp. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến chúng. Vậy khi gặp phải chảy máu chân răng uống thuốc gì cho hiệu quả? Chỉ bằng những phương pháp đơn giản tại nhà, bạn có thể xử lý được chúng.

1/ Chảy máu chân răng – nguyên nhân do đâu?
Chảy máu chân răng là một trong những biểu hiện rất dễ nhận ra và cũng là một dấu hiệu báo sức khỏe răng miệng của bạn đang có vấn đề. Chảy máu chân răng chính là tình trạng răng bị tổn thương làm cho lợi bị viêm, sưng đỏ dễ chảy máy khi đánh răng. Xem thêm: http://laycaorang.org/chi-phi-lay-cao-rang-gia-bao-nhieu-tien/

Tình trạng này do nhiều nguyên nhân gây ra mà chủ yếu do vệ sinh răng miệng kém. Sau khi ăn xong không chải răng hoặc chải răng không đúng cách, cặn bã của thức ăn sẽ đọng lại trên răng và lợi cùng với vi khuẩn làm thành một lớp mảng bám trên bề mặt răng dễ gây viêm lợi.

benh-nha-chu-1-768x512

Chảy máu chân răng còn do xuất huyết giảm tiểu cầu. Người bị bệnh xuất huyết giảm tiểu cầu khi đánh răng hay bị chảy máu và đi kèm với sốt, xuất hiện những mụn nhỏ li ti dưới da mà không biến mất, làm da bị căng ra.

Vậy làm thế nào để có cách chữa chảy máu chân răng được hiệu quả nhất ngay từ khi bệnh mới xuất hiện.

2/ Cách chữa trị bệnh chảy máu chân răng bằng biện pháp tự nhiên
Nếu bệnh mới chớm xuất hiện, bạn cũng nên quan tâm và có phương pháp chữa trị kịp thời, để hạn chế bệnh tiến triển nặng hơn. Một số cách chữa chảy máu chân răng bằng biện pháp tự nhiên đơn giản thường được sử dụng như:

Dầu đinh hương: Cách chữa chảy máu chân răng bằng dầu đinh hương rất đơn giản, bạn chỉ cần bôi dầu đinh hương lên quanh khu vực bị chảy máu chân răng, để khoảng 5 phút sau súc miệng sạch với nước sạch. Dầu đinh hương có khả năng giảm viêm, kháng khuẩn, sẽ ngăn chặn tình trạng chảy máu chân răng.

Lá trà xanh: Lá trà xanh hãm bằng nước sôi, sau đó hòa thêm 1 thìa mật ông vào cốc nước trà, ngậm khoảng 2 phút rồi uống. Sử dụng lá trà xanh hàng ngày sẽ hạn chế được những vi khuẩn tấn công trong khoang miệng.

Lô hội: Cách chữa trị chảy máu chân răng bằng nước ép lô hội đã được rất nhiều người áp dụng và đã thấy có kết quả rất tốt. Lấy lô hội ép lấy nước, sau đó bôi lên nướu răng, để khoảng 5 phút rồi súc miệng sạch lại bằng nước lọc, lặp lại ngày 2 lần sẽ không còn bị chảy máy chân răng nữa.

Để hiểu rõ hơn về cách điều trị chảy máu chân răng uống thuốc gì? và nhiều thắc mắc khác. Bạn có thể gọi ngay hotline 19006899 hay đến trực tiếp nha Khoa Kim ở Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Q.1, TP.HCM để được tư vấn.

Nguồn: http://laycaorang.org/nguyen-nhan-gay-benh-hoi-mieng/

نظرات 0 + ارسال نظر
امکان ثبت نظر جدید برای این مطلب وجود ندارد.