thẩm mỹ nha khoa

thẩm mỹ nha khoa

thẩm mỹ nha khoa

thẩm mỹ nha khoa

Tình trạng răng bị đen phải làm sao cho trắng?

Răng bị đen không chỉ gây mất thẩm mỹ cho người sở hữu còn có thể ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Vì thế răng bị đen phải làm sao? luôn được quan tâm nhiều. Chỉ với những nguyên liệu tại nhà bạn đã có thể giải quyết chúng.

Vỏ chuối
Chỉ cần dùng mặt trong của vỏ chuối chà sát lên răng từ 3 – 5 phút, màu sắc răng của bạn sẽ được cải thiện rõ rệt.
Trong vỏ chuối có chất làm sạch, khi có sự tác động (chà sát với bề mặt răng), chất làm sạch này sẽ phát huy tác dụng của mình. Cụ thể, chúng sẽ giúp làm sạch những mảng bám trên răng và giúp răng trắng sáng hơn. Xem thêm: bút tẩy trắng răng dazzling white có tốt không

lay-cao-rang

Vỏ cam
Bạn chỉ cần dùng mặt trong của vỏ cam để chà lên răng. Hoặc là nghiền nát vỏ cam ra để chà đắp lên răng cũng sẽ giúp răng sạch mảng bám và trắng hơn.

Nước chanh
Nước chanh có độ tẩy khá tốt, có thể làm bong mảng bám, cặn thức ăn và những đốm đen ở răng nếu được lưu lại trên bề mặt men trong thời gian đủ dài.

Dầu oliu
Bạn sẽ ngạc nhiên với cách làm răng hết đen từ oliu mà đảm bảo không gây ra bất cứ kích ứng gây xót có hại nào cho răng và cả mô mềm trong miệng.

Dâu tây
Loại quả này không chỉ làm hết những vết đen trên răng mà còn giúp cho răng tăng được độ bóng sáng và không gây xót nướu dù sử dụng nhiều lần liên tiếp.

Mía
Bạn có biết là phần xơ mía sau khi ăn chúng ta vứt bỏ có thể rất hữu ích cho răng? Trong khi nhai mía, phần bã này sẽ chà xát răng giúp làm bong các cặn bám đen xỉn trên răng.

Cau
Đây được coi là kinh nghiệm dân gian được truyền miệng từ ông bà chúng ta từ xưa. Cách mà các cụ làm sạch răng đó là bổ miếng cau làm tư và lấy để chà lên răng thật kỹ. Làm như thế, những mảng cặn thức ăn cũng như là vết ố đen sẽ được làm sạch hiệu quả.

Lá nguyệt quế
Hãy dùng lá nguyệt quế khô nghiền nhỏ, lấy trộn với bột vỏ cam theo tỷ lệ 1:1 để chải răng trực tiếp lên răng trong khoảng 5 phút sau đó rửa sạch với nước lạnh.

Nhằm có thể hiểu hơn về Răng bị đen phải làm sao? và các thắc mắc chưa giải khác. Các bạn có thể tới trực tiếp nha Khoa Kim tại Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Q.1, TP.HCM hay liên hệ tới hotline 19006899 để được tư vấn.

Nguồn: http://cachlamtrangrang.org/e-buot-sau-khi-tay-trang-rang-thi-phai-lam-sao/

نظرات 0 + ارسال نظر
امکان ثبت نظر جدید برای این مطلب وجود ندارد.