thẩm mỹ nha khoa

thẩm mỹ nha khoa

thẩm mỹ nha khoa

thẩm mỹ nha khoa

Dụng cụ niềng răng tháo lắp có hiệu quả không?

Dụng cụ niềng răng tháo lắp nếu sử dụng đúng cách, đúng lúc, đúng loại sẽ giúp hàm răng ngay ngắn, đều đặn. Bạn sẽ phải bất ngờ trước hiệu quả của chúng. Vậy chúng có những ưu điểm gì nổi bật?

1. Dụng cụ niềng răng tháo lắp có hiệu quả không?
Dụng cụ niềng răng tháo lắp là một ký thuật niềng răng được thực hiện tại nhà, sẽ có các giai đoạn để điều chỉnh lực và thay khí cụ tương ứng. Sử dụng phương pháp này để chỉnh răng, răng sẽ đều đặn về thế, phương và chiều.

Tuy không thể so sánh kết quả với các hình thức như mắc cài, khay niềng nhưng hiệu quả mà nó mang lại cũng không thể phủ nhận. Bác sỹ sẽ tiến hành vạch ra kế hoạch để bạn thực hiện chỉnh nha tại nhà an toàn và hiệu quả nhất. Xem thêm: cách làm răng đều đẹp

Bạn hoàn toàn có thể tháo lắp các dụng cụ này dễ dàng khi ăn uống hoặc vệ sinh răng miệng. Nếu đeo dụng cụ đúng hướng dẫn bạn sẽ đạt được hiệu quả chỉnh nha như mong đợi.
Chính vì thế, về tác dụng của dụng cụ niềng răng tháo lắp bạn hoàn toàn có thể đặt niềm tin.

2. Dụng cụ niềng răng tháo lắp bao gồm những dụng cụ nào?

Hiện nay, không giới hạn lứa tuổi, giới tính bạn đều có thể thực hiện chỉnh nha ngay tại nhà sử dụng các khí cụ và dụng cụ niềng răng tháo lắp ngay. Chính vì thế, bạn cần hiểu rõ về các loại dụng cụ để lựa chọn cho mình loại đúng đắn nhất.

Khí cụ Head Gear (dành cho đối tượng là trẻ nhỏ)
Là khí cụ dùng để niềng răng mặt ngoài khi phát hiện thấy xương hàm trên của trẻ có dấu hiệu phát triển mạnh mẽ hơn mức bình thường ở giai đoạn tăng trưởng. Sử dụng dụng cụ này, sẽ nắn chỉnh tốt xương hàm từ bé khắc phục tình trạng lệch lạc như hô, vẩu,…

Khí cụ Twin – Block (dành cho đối tượng trẻ em)
Tương tự như khí cụ Head Gear nhưng chi phí rẻ hơn, vì gồm 2 nền nhựa riêng rẽ, độc lập, mỗi hàm 1 nền nhựa.

Dụng cụ niềng răng tháo lắp nới rộng hàm
Dùng để nong rộng hàm giúp cho quá trình phát triển của xương hàm tốt hơn.

Các khí cụ sau khi niềng răng xong để đeo duy trì

Nói chung dụng cụ niềng răng tháo lắp bao gồm nhiều loại khác nhau, mỗi loại áp dụng cho từng đối tượng phù hợp để đem lại hiệu quả như mong muốn. Tuy nhiên, suy cho cùng bạn vẫn cần được các bác sỹ thăm khám và tư vấn cụ thể để có kế hoạch niềng chỉnh khoa học nhất nhé.

Để hiểu hơn dụng cụ niềng răng tháo lắp là gì? Bạn có thể liên hệ hotline 19006899 hay trực tiếp tới nha Khoa Kim ở Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Q.1, TP.HCM để hỗ trợ.

Nguồn: http://benhvienniengrang.com/nieng-rang-clear-aligner-gia-bao-nhieu/

نظرات 0 + ارسال نظر
امکان ثبت نظر جدید برای این مطلب وجود ندارد.