thẩm mỹ nha khoa

thẩm mỹ nha khoa

thẩm mỹ nha khoa

thẩm mỹ nha khoa

Niềng răng đẹp cỡ nào?

Niềng răng đẹp cỡ nào? luôn là mối quan tâm của nhiều người khi có nhu cầu niềng răng. Từ khi sinh ra không phải ai cũng được sở hữu 1 hàm răng đẹp như ý, vì thế phương pháp này như biến giấc mơ thành hiện thực của nhiều người.

Chỉnh nha niềng răng là kỹ thuật nắn chỉnh những răng mọc lệch, hô móm… về đúng vị trí mong muốn, bằng những khí cụ như mắc cài và dây cung, tạo ra lực kéo nhẹ nhàng và ổn định giúp răng di chuyển một cách từ từ về đúng vị trí như kế hoạch. Kết thúc quá trình điều trị, bạn sẽ bất ngờ về kết quả niềng răng đẹp cỡ nào không chỉ giúp bạn có được hàm răng đều đẹp, thẳng tấp mà còn tạo nụ cười duyên dáng hơn. Xem thêm: chỉnh răng thưa ở đâu

Một khuôn mặt cân đối cần đảm bảo hài hòa về cả phần khung miệng, độ rộng của vành môi khi cười, vì thế khi hàm răng bị hô, móm… đương nhiên sẽ làm cho khuôn mặt trở nên thô cứng, phần cằm hay phần xương hàm bị kéo dài ra, mất đi những đường nét hài hòa và nụ cười trông kém duyên. Tác dụng của phương pháp chỉnh nha niềng răng không chỉ giúp điều chỉnh lại hàm răng đều đặn, khớp cắn phù hợp mà trong quá trình thực hiện bác sĩ sẽ phân tích tỷ lệ cấn đối giữa hình dáng khuôn mặt và khung miệng. Do đó khi hàm răng được nắn chỉnh hài hòa cũng đồng thời làm thay đổi khuôn mặt trở nên thon gọn, cân đối và thẩm mỹ hơn.

Chính vì thế mà chỉnh nha – niềng răng không chỉ được xem là một phương pháp nha khoa thông thường mà còn là một giải pháp thẩm mỹ hiệu quả cho khuôn mặt.

Không chỉ những sao Việt lựa chọn giải pháp niềng răng để cải thiện nhan sắc, có được hàm răng đều đặn và khuôn mặt hài hòa, quyến rũ mà phương pháp này còn được đông đảo khách hàng chọn lựa. Tại nha khoa KIM đã có hàng nghìn ca chỉnh nha niềng răng thành công mang lại kết quả như ý. Trước và sau khi niềng răng là 2 hình ảnh khác nhau khiến bạn thực sự ngạc nhiên và thấy được vai trò quan trọng của niềng răng đẹp cỡ nào .

Để hiểu hơn về niềng răng đẹp cỡ nào? và cùng những thắc mắc khác. Bạn có thể liên hệ số 19006899 hoặc đến trực tiếp nha Khoa Kim tại Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Q.1, TP.HCM để hỗ trợ.

Nguồn: http://benhvienniengrang.com/chinh-nha-nieng-rang-co-hon-duoc-hay-khong/

نظرات 0 + ارسال نظر
امکان ثبت نظر جدید برای این مطلب وجود ندارد.