thẩm mỹ nha khoa

thẩm mỹ nha khoa

thẩm mỹ nha khoa

thẩm mỹ nha khoa

Chữa răng cửa to và hô bằng cách nào hiệu quả?

Chiếc răng cửa to và hô khiến bạn cảm thấy tự ti trong giao tiếp hàng ngày. Ngày nay với công nghệ phát triển mạnh mẽ việc loại bỏ chúng mang lại cho bạn nụ cười tươi tắn đã trở nên dễ dàng hơn.

Chữa răng cửa to và hô bằng cách nào hiệu quả?
Niềng răng được nhiều người biết đến trong các trường hợp cần chỉnh nha cho răng hô. Tuy nhiên, công nghệ này thường là giải pháp tối ưu khi răng bị hô vẩu nhiều, khi đó nha sĩ có thể dùng khí cụ mắc cài tác động di chuyển vị trí của răng đều đặn hơn trên cung hàm.

Còn trong trường hợp, hai răng cửa bị to và hô nếu thực hiện niềng răng sẽ không phải là biện pháp điều trị phù hợp, bởi vì nó khá tốn kém chi phí cùng với thời gian điều trị.

Mài răng là cách có thể thu nhỏ kích cỡ và độ hô vẩu của răng. Nhưng đó là khi mức độ răng cửa to và hô rất nhẹ. Vì mài răng là thao tác xâm lấn đến cấu trúc răng, dễ gây ra hiện tượng lộ ngà nên không được khuyến khích, đặc biệt là khi phải mài răng với tỷ lệ lớn mà chỉ dao động không quá 2mm. Xem thêm: răng hô nhẹ có nên niềng

Trường hợp tỉ lệ răng cần mài lớn hơn 2mm thì giải pháp phù hợp nhất để chỉnh răng hô và to là bọc răng sứ. Bọc răng sứ sẽ giúp tạo hình lại hình thể răng để chỉnh sửa được đồng thời cả hai khiếm khuyết răng cửa hô và bị to.

+ Thân răng sứ được tạo hình lại với kích cỡ nhỏ hơn, hình thể đẹp hơn. Đồng thời kết hợp với việc mài cùi răng sao cho khi lắp thân răng sứ lên độ hô của răng sẽ hết hẳn. Thu nhỏ độ lớn của răng đồng thời lại tạo điều kiện để có khoảng trống cho việc chỉnh răng hô được hiệu quả nhất mà không phải tác động gì thêm đến các răng khác.

+ Bọc răng sứ chính là cách bảo vệ thân răng khỏi những tác động từ bên ngoài như lực nhai hay vi khuẩn có hại, đảm bảo ăn nhai tốt hơn. Sau khi bọc sứ, cảm giác ăn nhai của bạn vẫn hoàn toàn chân thực như răng thật mà không bị cộm cấn khó chịu.

Để hiểu hơn về cách điều chỉnh răng cửa to và hô? Các bạn có thể trực tiếp đến nha Khoa Kim ở Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Q.1, TP.HCM hoặc liên hệ số hotline 19006899 để được hỗ trợ.

Nguồn: http://benhvienniengrang.com/chinh-rang-ho-khong-can-nieng-bang-cach-nao/

نظرات 0 + ارسال نظر
امکان ثبت نظر جدید برای این مطلب وجود ندارد.