thẩm mỹ nha khoa

thẩm mỹ nha khoa

thẩm mỹ nha khoa

thẩm mỹ nha khoa

6 Cách lấy cao răng bằng baking soda rất hiệu quả

Cách lấy cao răng bằng baking soda khá đơn giản mà bạn có thể thực hiện tại nhà bằng những nguyên liệu sẵn có. Nhưng không phải ai cũng biết đến bí quyết này. Bài viết sau sẽ hướng dẫn 1 số cách với bạn.

Các công thức với baking soda lấy cao răng rất hiệu quả
1. Hỗn hợp banking soda và giấm
Hòa tan một thìa nhỏ bột baking soda trong một ít dung dịch và cho vài giọt dấm trắng, muối vào. Sau đó, sử dụng bàn chải đánh răng nhúng vào hỗn hợp trên để chải răng sạch trong hai phút và chải lại với kem đánh răng.

2. Kết hợp banking soda và dầu dừa
Hòa banking soda và dầu dừa thành hỗn hợp đặc, sệt để chải răng như bình thường. Bạn với thể trộn chung với kem đánh răng để nâng cao kết quả tốt. Lưu ý: không nên sử dụng phương pháp này thường xuyên, chỉ nên thực hiện hai – 3 ngày/ lần. Xem thêm: nha khoa kim có tốt không

3. Banking soda và dâu tây
Dâu tây đựng axit malic giúp làm sạch mảng bám trên răng. bí quyết thực hành lấy cao răng bằng banking soda cùng dâu tây như sau: Nghiền nhát quả dâu tây đã chín rồi cho một thìa và phê bột banking soda vào trộn đều. Sau đấy, dùng hỗn hợp này đánh răng trong hai phút và súc miệng lại bằng dung dịch sạch.

lay-cao-rang-bang-giam-1

4. Baking soda và muối
Đây là bí quyết làm sạch cao răng bằng baking soda đơn thuần và muối là nguyên liệu luôn với sẵn trong bếp mọi gia đình. Công thức thực hành là trộn 3 thìa cà phê banking soda và 1 thìa cà phê muối. Bạn sẽ dùng hỗn tạp này rắc lên kem đánh răng để chải răng như thường nhật.

5. Baking Soda, tinh dầu bạc hà và Glycerin
Chuẩn bị vật liệu như sau: 3 thìa cà phê glycerin thực vật, 5 – 7 giọt tinh dầu bạc hà, 1/2 thìa cà phê muối, 5 thìa cà phê baking soda. Trộn đều hẩu lốn trên và dùng để đánh răng.

6. Baking Soda và dung dịch chanh
Nhỏ vài giọt nước cốt chanh vào bột baking soda rồi bôi đều lên răng trong 2 phút. Sau đấy, bạn súc mồm lại thật sạch. Vì chanh có tính axit mạnh nên chỉ thực hành cách thức này một -2 lần/ tuần.

Để hiểu rõ hơn về bao nhiêu tuổi thì lấy cao răng? cùng những thắc mắc khác. Bạn có thể liên hệ tới số 19006899 hay đến trực tiếp nha Khoa Kim ở Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Q.1, TP.HCM để tư vấn.

Nguồn: http://laycaorang.org/cach-lam-het-dang-mieng-bang-meo-dan-gian/

نظرات 0 + ارسال نظر
امکان ثبت نظر جدید برای این مطلب وجود ندارد.